พิธีสมโภชบวงสรวงพระสีวลี องค์ที่ 637 วัดทุ่งปาจาน(มโนราช) ต.ดงขวาง อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี วันที่12-13 ส.ค.2566


เมื่อวันเสาร์-วันอาทิตย์ ที่ 12-13 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น.

เหตุการณ์3ปาฏิหาริย์ ครั้งนี้

1.เครื่องฉายหนังส่งกลิ่นไหม เกิดจากการไม่ขออนุญาตหลวงพ่อสมนึกก่อนทำการจะฉาย

2.พระสีวลีองค์ที่637 เสด็จมาบนนภากาศสีทองผ่องอำไพ พร้อมพระอาทิตย์ทรงกลด

3.นายเอ้คณะประธานต้นบุญ ทำพวงกุญแจเนื้อนาคอุ้งมือเจรเข้ 50,000บาท ได้คืนจากกาตกหล่น

 

เมื่อเริ่มพิธีจุดเทียน บูชา อันหมายถึง บูชา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เข้าสู่พิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา ระหว่างบริกรรมพระคาถา ได้บังเกิดพระอาทิตย์ทรงกลด และก้อนเมฆสีทอง เคลื่อนย้าย ดุจลักษณะ พระสีวลี ให้เป็นเป็นประจักษ์บนนภากาศ ผู้คนต่าง สาธุกาล ทั่วปรำพิธีโดยรอบ ไฮไลท์อีก 1 พลังบุญบริสุทธิคุณ ตามโครงการศีลบริสุทธิคุณ คือการนำเยาวชน อายุระหว่าง 15-20 ปี กว่า 5 โรงเรียนในจ. อุทัยธานี  รวม 19 ชีวิต มาร่วมกันเจริญสรภัญญะ พิธีในครั้ง ที่ไม่เคยฝึกซ้อมรวมตัวกันมาก่อน ให้เกิดมนต์พิธี แห่งพลังความปิติ อาการ ปัสสธิ บังเกิดขึ้น และร่วมกันเปิดบิลเปิดบารมี พระสงฆ์ที่อยู่ในอุโบสถ เจริญชัยมงคลพระคาถา คณะร่วมถวายจตุปัจจัยไทยทาน พร้อมกันนี้ได้รวมปัจจัยในย่าม และผู้ร่วมบุญ ถวายทั้งสิ้น 46,423.25 บาท และลาเครื่องบรรณาการปรำพิธีแจกจ่ายให้ สาธุชนในพิธีในงาน รับไปประทานต่อเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลต่อไป

 หลังเสร็จพิธีเดินทางกลับกันโดยสวัสดิภาพ ในเวลา 15.36 น. อ.ป๊อบพระสีวลี24ชั่วโมง ซึ่งยังพักอยู่จังหวัดอุทัยธานี ได้นอนหลับอยู่ได้ยินเสียงโทรศัพท์อาการตกใจ ของนายเอ้คณะประธานต้นบุญได้ทำพวงกุญแจเนื้อนาค ตกหล่นสูญหาย มูลค่า 50,000 บาท ซึ่งขับรถไปถึงอยุธยาแล้ว จุดรุดไปที่วัด ปรากฏดังปาฏิหาริย์ พวงกุญแจนั้นยังอยู่ที่เดิม ซึ่งเป็นเรื่องอัศจรรย์ ในวัดผู้คนจำนวนมาก แต่ไม่มีใครเห็น จากบทสัมภาษณ์นายเอ้ บอกระลึกถึงหลวงพ่อสมนึกตลอดเวลา และได้ขับรถมาค้าง1คืน รุ่งเช้า จึงมาสักการะหลวงพ่อสมนึกในอุโบสถ และทำพิธีผูกผ้าแพร 7 สีมณี7แสง ซุ้มประตูวัดเก่า อายุปี 2500 รอดให้เป็นสิริมงคล แคล้วคลาด  ปลอดภัย โชคดี มีชัย

 

ท้ายนี้ก็ขออ้างถึงคุณพระรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระอรหันต์สีวลีเถระมหาลาภ หลวงพ่อสมนึก คุณพระครูบาอาจารย์  ได้มอบพรอันประเสริฐ คืออายุ วรรรณะ สุขะ พละวปัจจัย ธนสารสมบัติ จงมีแด่ทุกท่านเทอญฯ

ติดตามรับชมได้ทางช่องทางต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK : พระสีวลีองค์ที่637 วัดทุ่งปาจาน-มโนราช อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี

 FACEBOOK , YOUTUBE , TIKTOK , INSTAGRAM : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ

หรือ LINE AD : PRASEVALEE789  

หรือโทรสายด่วน 082-636-1965 , 086-619-3481

ขอขอบคุณภาพข่าวโดย มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ / สมาคมสื่อมวลชนออนไลน์

^